Nhận sinh viên làm thêm thực tập tại Bắc Ninh


Nhận sinh viên thực tập tại Bắc Ninh

Công ty THNN SINH VƯỢNG đang tuyển sinh viên thực tại khu vực Bắc Ninh.Với những bạn có nhu cầu thực tập để đủ điều kiện ra trường thì bên chúng đáp ứng được những chương trình thực tập hiệu quả nhất.
 Với các ngành nghề đa dạng để cho các bạn sinh viên thực tập được lựa chọn phù hợp với tiêu chí ngành học tập của  mình như kế toán , sản xuất dây chuyền , xây dựng....
Địa chỉ : Khu công nghiệp quế võ 1 - Thôn Do Nha - Phương liễu - Quế võ - Bắc Ninh
Lương : Mức  lương thu nhập khá cao 7 - 10 triệu 1 tháng
Sau khi kết thúc chương trình thực tập tại Bắc Ninh nếu các bạn là người có năng lực thì công ty chúng tôi sẽ giữ lại làm nhân viên chính thức làm quản lý tuyển công nhân tại bắc ninh và được hưởng các chế độ lương thưởng cũng như bảo hiểm xã hội.
Mọi chi tiết xin liên hệ: Trưởng phòng nhân sự : Nguyễn Văn Huyền
Số điện thoại : 0975979204

Nhận sinh viên Làm thêm tại Bắc Ninh

Công ty có nhận các bạn sinh viên làm thêm vào trong công ty để hỗ trợ công ty phát triển thị trường và làm việc trong các ngành nghề như : lắp ráp điện tử ,hỗ trợ kế toán ,phát triển thị trường quy mô kinh doanh.....
Mức lương và thu nhập từ 6 - 8 triệu 1 tháng 
Đây cũng là mức lương khá cao cho các bạn sinh viên làm thêm tại Bắc Ninh với mức thu nhập để các bạn trang trải cuộc sống.
Đây cũng là môi trường rất phù hợp để cho các bạn sinh viên vào trong xưởng của công ty trải nghiệm cuộc sống , làm quen nhiều hơn với công việc sau khi ra trường học và thực tập tốt hơn.
Mọi chi tiết xin liên hệ: Trưởng phòng nhân sự : Nguyễn Văn Huyền
Số điện thoại : 0975979204

Tuyển nhân viên : tuyển công nhân , tuyển công nhân thời vụ

Tuyển công nhân tại bắc ninh
tuyển công nhân tại bắc ninh

Previous
Next Post »